Về chúng tôi

1. Cam kết của công ty diệt côn trùng tại Hà Nội chúng tôi

- Luôn không ngừng đổi mới, cập nhật những phương pháp, kĩ năng, thiết bị mới, hiện đại, hợp lý để đem lại hiệu quả diệt côn trùng tại Hà Nội tốt nhất

- Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa tập huấn, đào tạo kĩ năng do Bộ Y Tế tổ chức

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình

- Bảo hành dịch vụ từ 12 – 36 tháng

- Chi phí dịch vụ diệt côn trùng tại Hà Nội cạnh tranh

2. Các loại côn trùng chúng tôi tiếp nhận tiêu diệt

- Quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự nhiệt tình cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ đơn vị nào khác.

- Chúng tôi tự hào là đối tác của những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như Masan, Vinamilk, TTC Group, Saigon Co.op, Vingroup,Trung Nguyên Group,… hay các tập đoàn Quốc tế như Uniliver, Pepsico, Nestle, Cocacola, Samsung ,Lazada, DHL, ITL,….

- Chắc chắn PestControl 911 là một trong những công ty diệt côn trùng tại Hà Nội uy tín nhất mà bạn có thể tin tưởng.

3.Các loại côn trùng gây hại mà chúng tôi tiếp nhận xử lý:

- Gián Mối, mọt

- Muỗi, ruồi, ong độc

- Rệp, bọ chét, rận

- Kiến

- Rắn độc

4.Các đơn vị chúng tôi tiếp nhận dịch vụ

Chung cư, hộ gia đình, trang trại, nhà vườn

Nhà hàng, khách sạn, Resort, câu lạc bộ

Diệt côn trùng tại Hà Nội cho trường học, bệnh viện, chợ Siêu thị, cửa hàng, kho bãi

Cơ quan, văn phòng Nhà máy, xí nghiệp

5. Quy trình làm việc của chúng tôi

Bước 1: Khảo sát thực tế, lên kế hoạch và chọn phương pháp diệt côn trùng tận gốc phù hợp

Bước 2: Thông báo cho khách quy trình, chi phí, phương pháp, loại hóa chất cần dùng, thời gian diệt, lịch diệt định kì tham khảo,…

Bước 3: Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ diệt côn trùng tại Hà Nội, hai bên sẽ ký cam kết hợp pháp hóa giao dịch cũng như bảo vệ quyền lợi mỗi bên

Bước 4: Nhân viên sẽ sử dụng phương pháp hóa sinh để diệt côn trùng.

Bước 5: Trong khi tiến hành thi công, nhân viên sẽ lưu ý phun thuốc khử mùi để không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Bước 6: Nhân viên và khách hàng đồng thời ghi nhận, đánh giá sơ bộ kết quả

Bước 7: Hẹn lịch tái kiểm tra và giao phiếu bảo hành dịch vụ